HyFlex - Giải pháp làm việc linh hoạt
HyFlex là một giải pháp đột phá được tạo ra để thay thế mô hình làm việc 8 tiếng truyền thống và mang lại nhiều lựa chọn linh hoạt hơn cho các công ty hiện đại. Với HyFlex, bạn có thể giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp của mình trong khi vẫn duy trì năng suất để thích nghi với một “bình thường mới”.
Văn phòng dịch vụ kết hợp mang lại sự linh hoạt tối ưu
- 1.Lý tưởng cho các công ty yêu cầu thời gian và địa điểm làm việc linh hoạt
- 2.Chọn ngày cụ thể trong tuần để làm việc và chỉ trả phí khi bạn sử dụng
- 3.Thích hợp với các công ty làm việc theo nhóm và dự án riêng biệt
Internet tốc độ cao
Trà và Cà phê không giới hạn
Dịch vụ Lễ tân
Gửi xe tòa nhà
Dịch vụ In ấn
Dịch vụ trọn gói điện thoại, fax & gửi thư
Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp
Dịch vụ phòng
(Giao đồ ăn/uống)
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Mô hình làm việc kết hợp có tương tự HyFlex không?
HyFlex là một lựa chọn thay thế cho giải pháp văn phòng riêng tư. Với HyFlex, khách hàng có thể chọn một ngày cụ thể để làm việc thay vì thuê toàn bộ không gian trong 1 tháng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tập trung vào làm việc từ xa mà vẫn muốn có văn phòng để gặp gỡ và cộng tác.
Sự khác biệt giữa Hyflex và các dịch vụ khác là gì?
– Với HyFlex, bạn có thể bắt đầu bằng việc có một văn phòng làm việc cao cấp chỉ 1 ngày mỗi tuần và có khả năng mở rộng sau này.
– HyFlex cho phép bạn chọn bất kỳ ngày nào trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu để đi làm.
– Thời gian cam kết ngắn hơn, từ ít nhất 3 tháng.
Tôi có thể đặt phòng trực tuyến tại văn phòng HyFlex không?
HiLink cung cấp cho bạn một quy trình trực tuyến hoàn chỉnh và liền mạch cho phép bạn chọn vị trí, kích thước cabin và một ngày cụ thể trong tuần để sử dụng giải pháp HyFlex. Bạn sẽ có thể thanh toán trực tuyến và ký hợp đồng điện tử trước khi truy cập vào văn phòng mới của mình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chúng tôi luôn sẵn sàng thảo luận
Nhu cầu dịch vụ của bạn:
Kết nối với chúng tôi
Đăng ký Email của bạn và cập nhật các tin tức mới nhất từ HiLink.